Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

SEO là gì ? phân biệt các kỹ thuật SEO





Gần đây có rất nhiều người tìm kiếm “SEO là gì ”? và SEO có mặt thị trường việt nam lâu chưa ? và rất nhiều câu hỏi liên quan đến SEO là gì ?. Thế trong bài này tôi sẽ giải thích SEO là gì để mọi người cùng bàn luận, mặc dù có rất nhiều ý kiến khác nhau về khái niện SEO là gì ? Từ SEO nó được viết tắt của từ Search Engine Optimization. SEO là quá trình nâng cao thứ hạng của toàn bộ website hoặc một trang của website của bạn trên công cụ tìm kiếm google hay ping …
và nó nằm trong kết quả tìm kiếm tự nhiên. SEO có thể nhắm mục tiêu tìm kiếm bao gồm cả tìm kiếm hình ảnh , tìm kiếm địa phương , tìm kiếm … Là một kênh tiếp thị Internet chiến lược. SEO là cách xem xét cách vận hành của công cụ tìm kiếm google, ping … và những hành vi mọi người tìm kiếm. SEO còn tối ưu hóa một trang web có thể bao gồm chỉnh sửa nội dung, HTML, phương thức lập trình để gia tăng sự liên quan của nó đến từ khóa cụ thể , than thiện với công cụ tìm kiếm và để loại bỏ các rào cản đối với các hoạt động lập chỉ mục của công cụ tìm kiếm. Quảng bá một trang web để tăng số lượng backlinks , hoặc liên kết Inbound, là một chiến thuật SEO khác nhau.
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO có thể cung được cấp như một dịch vụ độc lập hoặc là một phần của một chiến dịch tiếp thị rộng hơn. Để làm SEO hiệu quả có thể phải thay đổi mã nguồn HTML của trang web nên SEO có thể được kết hợp từ lúc bắt đầu thiết kế và phát triển trang web. Thuật ngữ “thân thiện với công cụ tìm kiếm(friendly with search engine)” có thể được dùng để mô tả trong việc thiết kế trang web, các menu chính, hệ thống quản lý nội dung , hình ảnh, video, giỏ mua hàng , và các yếu tố khác đã được tối ưu hóa cho mục đích giúp với công cụ tìm kiếm dễ dàng tiếp xúc với website. Đến đây mọi người đã hiểu một phần nào để trả lời câu hỏi SEO là gì ?, Tiếp tục để hiểu rõ hơn vấn đế seo là gì ? Chúng ta có thể phân loại SEO các dạng: SEO mũa trắng, SEO mũ đen, SEO mũ xám. - Đầu tiên chúng ta đi tìm câu trả lới cho câu hỏi SEO mũ đen là gì SEO mũ đên là một loại kỹ thuật khác của SEO, được gọi là SEO mũ đen hoặc spamdexing , sử dụng các phương pháp như link farm , nhồi từ khoá và copy nội dung làm suy giảm cả sự liên quan của kết quả tìm kiếm và kinh nghiệm người dùng công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm sẽ loại bỏ các trang web có sử dụng các kỹ thuật này ra khỏi chỉ mục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét